Điều khoản Giao Dịch Chung

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Quý khách có thể thực hiện bảo vệ khi sử dụng dịch vụ của website Deliciae.
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, dịch vụ hỗ trợ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo trì, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của Deliciae sẽ hỗ trợ giải quyết sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

  • Nếu khách hàng thanh toán qua tài khoản, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền theo tài khoản đã được thanh toán chính xác bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
  • Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
2. Chính sách kiểm tra hàng

Mang lại sự đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Deliciae sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện đổi đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại việc chuyển khoản phí hoặc giao dịch phí nếu có).

Thời điểm kiểm tra.
Deliciae chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại phát hiện sai, có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở gói hàng để tham khảo khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra số lượng sản phẩm được xác thực, đối chiếu, so sánh các sản phẩm được nhận đúng với hình ảnh thực tế của sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Deliciae xác nhận.
Tuyệt đối không bóc, mở thử sản phẩm

3. Quy định trả hàng
  • Loại giao dịch không chính xác, mẫu mã như khách hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Bên ngoài trạng thái bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận động,…
  • Không đạt được chất lượng như: sử dụng quá hạn, hết bảo hành, không thể vận hành được. Hỏng hóc khách hàng trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả lời hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi …. xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.

Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ tờ giấy khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1, hãy thay đổi 1 hoặc trả lại trong 3 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận trạng thái với nhân viên của Deliciae ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Deliciae . Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo đường dây nóng Chăm Sóc Khách Hàng: 0865381585
** Lưu ý : Quý khách giữ lại toàn bộ tờ giấy khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 thay đổi 1 chỉ có tại Deliciae.

4. Quy định đổi hàng
  • Khi bên khách hàng phát hiện ra sai sót của sản phẩm, khách hàng được phép yêu cầu bên đổi lại sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 3 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu nhà sản xuất xảy ra lỗi. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao Deliciae sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác định tình trạng sản phẩm với khách hàng.
  • ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu nhà sản xuất xảy ra lỗi. Kỹ thuật không thể giải quyết ngay được, sản phẩm còn nguyên trạng mới 100% như ban đầu.
  • Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành (Theo quy định từ 12 – 24 – 36 tháng) khi sản phẩm bị hư hỏng. Lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo trì được, không có sự kiện nào thay thế. Hoặc phải chờ đợi sự kiện thay thế để thay thế thời gian quá lâu sẽ được Deliciae đổi ngay một sản phẩm khác tương đương.
  • Một số sản phẩm đặc biệt, đặc sản mà không có sản phẩm tương thích để chuyển đổi. Phải chờ chuyển đổi sự kiện. Hoặc phải gửi nước ngoài để sửa chữa, Deliciae sẽ cho mượn thiết bị khác để khách hàng sử dụng.

** Lưu ý : Quý khách giữ lại toàn bộ tờ giấy khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 thay đổi 1 chỉ có tại Deliciae sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Đối với nhà phân phối không có bằng chứng, Hóa đơn mua hàng
  • Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị cắt rời, nứt, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Các sản phẩm bị trầy xước, chống thương, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
  • Quý khách muốn thay đổi loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự động làm ảnh hưởng đến trạng thái bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hành động của khách hàng không đúng, gây rối loạn hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo vệ (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong quy định thời gian nếu có).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận trạng thái hàng hóa. Nhưng không có phản hồi nào trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

* Lưu ý : Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Mọi người khao khát, khao khát về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE 0865381585 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cảm ơn sứ mệnh và hợp tác của quý khách.

5. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý

Một. Điều kiện được bảo trì
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
  • Sản phẩm bị nhầm lẫn.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp lệ bị từ chối bảo hành.

Địa điểm nhận tại bảo hành: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

b. Các trường hợp lệ không được bảo vệ
  • Hàng giả mạo, không làm Deliciae phát hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoang dã, cháy nổ, kinh phí, rỉ sét, côn trùng hoang van.
  • Sản phẩm hư hỏng gây ra sự nguy hiểm như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.

 

Chính Sách Thanh Toán

Hình thức thanh toán, Hình thức mua hàng và thanh toán tại hệ thống Deliciaede.vn được thực hiện như sau:

1. Hình thức thanh toán khi mua hàng tại văn phòng giao dịch Deliciae

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng cho những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2. Hình thức thanh toán trước:

Chuyển tiền, chuyển tài khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền tại phòng giao dịch của chúng tôi. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng

3. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ miễn phí. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng phương pháp thanh toán này.

  • TK Công ty: CÔNG TY TNHH DELICIAE
  • Chuyển khoản thông tin tại: 94199688
  • Số TK:
  • Ngân hàng:

Chú ýNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.

4. Hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)

  • Quý khách đến văn phòng giao dịch của Deliciae để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công ty, có mộc và chữ ký của người xuất khẩu.

*Lưu ý: Đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên và muốn xuất hóa đơn VAT thì bắt buộc phải chuyển tài khoản vào tài khoản công ty. Vui lòng gọi cho nhân viên bán hàng trước khi chuyển để được hướng dẫn thêm nếu cần. Và chỉ chuyển tiền với số tài khoản trên để giao dịch của khách được đảm bảo an toàn nhất.

  • Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại Deliciae. Quý khách phải mang thẻ và viết đúng thẻ chủ nhà để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. (Hiện tại chưa áp dụng) Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán.

Ngay sau khi kiểm tra và nhận được thông báo “CÓ” từ Ngân hàng qua tài khoản công ty. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi người khao khát, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE 0865381585 để được hỗ trợ tốt nhất!

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Web Deliciae không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba.
Thông tin cá nhân thu thập sẽ chỉ được sử dụng để cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Khi bạn liên hệ đăng ký nhận thông tin, chat với nhân viên, gửi bình luận và thực hiện nhập thông tin để mua hàng, thông tin cá nhân mà web Deliciae thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email…
Ngoài ra thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm…

2. Pham vi use information

Thông tin cá nhân được thu thập sẽ chỉ được sử dụng trên web Deliciae trong nội bộ công ty và chọn một hoặc tất cả các mục sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
  • Xử lý đơn hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
  • Chúng tôi có thể gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp xếp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu bạn đăng ký nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính chính liên quan đến các tài khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, web Deliciae chỉ xóa dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi thư về deliciae.vn@gmail.com.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong các trường hợp sau:
Đối tác có ký tự thực hiện một phần dịch vụ cho Deliciae. Đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo sự đồng ý hợp lý (có thể là một phần hoặc toàn bộ tùy chọn thông tin theo điều khoản hợp lý) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Deliciae cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MS
Cơ sở chính: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: deliciae.vn@gmail.com
Điện thoại: 0865381585
Trang web: Deliciaede.vn

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Web Deliciae không thu thập thông tin khách hàng qua trang web. Thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về email của chúng tôi: deliciae.vn@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về hotline 0865381585
Bạn có thể liên hệ cùng số điện thoại để yêu cầu web Deliciae chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng liên quan đến thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục tiêu hoặc đã được thông báo phạm vi mục tiêu

Cam Web Deliciae chỉ sử dụng thông tin của bạn vào các trường hợp lý sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng
  • Giải quyết các cuộc tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ sở pháp luật được yêu cầu

Thông tin cá nhân của khách hàng được kết nối bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi khách hàng có đồng ý trừ các trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ thông tin thứ 3 của cá nhân khách hàng khi không có đồng ý cho phép.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ cơ quan chức năng xử lý xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có quyền gọi đến đường dây nóng 0865381585 hoặc email delicae.vn@gmail.com với các thông tin, bằng chứng liên quan tới việc làm này.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm nhận được khiếu nại để cùng người dùng thống nhất phương án giải quyết.
Chúng tôi không cam chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp khi mua hàng ban đầu là không chính xác.

Chính Sách Kiểm Hàng

Deliciae luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Deliciae, nhân viên Deliciae sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách như sau:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Hàng thử nghiệm không được hỗ trợ.
Quý khách vui lòng mở gói kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mã mẫu, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hoặc thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được giao COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không tương ứng với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Deliciae sẽ thu thập thêm chi phí hoàn thiện, tương đương với phí vận chuyển của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

  • Khi Quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao dịch phải được yêu cầu Quý khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Deliciae qua đường dây nóng: 0865381585 hoặc email: deliciae.vn@gmail.com để được hỗ trợ.
  • Deliciae sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng tinh chất để mở gói hàng để tránh gây hư hại cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, Deliciae rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

 

Chính Sách Vận Chuyển, Giao Hàng

Deliciae luôn hướng dẫn cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với các cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà khách hàng quý đặt đối với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc ứng dụng cho khách hàng mua hàng trên website, facebook và đường dây nóng.

Deliciae kết hợp hợp lý với các đơn vị giao hàng uy tín và đáng tin cậy hiện nay như: Grab, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post và đội ngũ giao hàng nội bộ, đảm bảo hàng hóa được giao hàng trực tiếp đến tay quý khách trên phạm vi toàn quốc:

  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được liên hệ tối đa trong 2 lần (trường hợp giao hàng đầu tiên không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ làm việc tiếp theo, trong trường hợp hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Để kiểm tra thông tin hoặc trạng thái đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của khách hàng và kiểm tra bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đường dây nóng để được hỗ trợ kiểm tra thông tin.
  • Sau khi đặt hàng thành công, Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái, số lượng sản phẩm trong đơn đặt hàng. Quý khách tiếp tục lựa chọn các hình thức thanh toán “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng”, “Thanh toán qua tài khoản ngân hàng”…

Đơn hàng sẽ được chuyển đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông tin qua công ty vận hành trung gian với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Phí giao hàng tại cửa hàng
  • Deliciae áp dụng tính phí giao hàng theo chi phí đã được ký kết với bên đối tác chịu trách nhiệm vận hành, giao dịch nhận cho tất cả các đơn hàng được thiết lập thành công.
  • Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Phí ship sẽ dao động từ 22.000 đến 35.000 tùy khu vực.
2. Thời gian giao hàng
  • Đơn hàng ở các tỉnh thành phố khác: Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

Deliciae sẽ yêu cầu bên vận hành chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, cập nhật chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Xin lưu ý: Deliciae bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp khả năng chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của khách hàng sẽ được giao tối đa trong 3 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với khách hàng quý. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường vẫn không thể liên lạc lại hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ khách hàng, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khách hàng khi nhận hàng chỉ được kiểm tra tràn, không có tem, dùng thử.

Để kiểm tra thông tin hoặc trạng thái đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển đến quý khách, xin vui lòng hoàn thành tất cả công việc thanh toán và cá nhân nhận được với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra và quay video trước khi mở hàng và nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào hay dần dần. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận động để kiểm tra.

Phân công trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ hậu cần về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao dịch nhận.

3. Nghĩa vụ của việc chuyển giao
  • Đảm bảo vận hành đầy đủ tài sản, đảm bảo an toàn đến địa điểm đã xác định, đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc làm chuyên tài tài sản, trừ trường hợp có sự đồng ý khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận hành trong trường hợp vận chuyển để mất, làm hư hỏng tài sản, trừ khi có thỏa thuận khác hoặc luật pháp định định khác.
4. Quyền của bên chuyển đổi
  • Kiểm tra tính xác thực của tài sản, đơn vị vận động hoặc chứng từ chuyển đổi tương thích khác.
  • Từ chối việc chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã được đồng ý trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận hành thanh toán đủ chân vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối việc chuyển giao tài sản bất hợp pháp, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên trong việc chuyển đổi
5. Nhiệm vụ của người sử dụng chuyển đổi
  • Trả đủ tiền chân phí chuyển cho bên vận động theo đúng thời hạn, phương thức đã đồng ý.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến việc chuyển giao tài sản để đảm bảo an toàn cho việc chuyển giao tài sản.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, mặc dù có sự đồng ý. Nơi hợp nhất các hoạt động xem xét tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không thể bồi thường được.
6. Quyền của người sử dụng chuyển đổi
  • Yêu cầu bên vận động chuyển tài sản chuyên nghiệp đến địa điểm chính xác, đồng ý.
  • Tiếp theo hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã được sử dụng trực tiếp.
7. trách nhiệm về việc hợp nhất hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình chuyển đổi
  • Về việc cung cấp chứng từ hóa học trong quá trình giao dịch nhận.
  • Đối với việc hàng hoá bị hư hỏng trong quá trình vận hành dù là đơn hàng thực hiện chính cửa hàng vận chuyển hay thực hiện bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” nhưng mọi vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận hành để giải quyết bù đắp cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
8. Phân công trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ hậu cần về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao dịch nhận.
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận hành, được niêm phong bởi Deliciae
  • Đơn vị vận động sẽ chỉ cam chịu trách nhiệm chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Người nhận thông tin, bao gồm: Người nhận tên, số điện thoại và người nhận địa chỉ
  • Mã vận hành đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Deliciae sẽ gửi kèm theo tài khoản đơn hàng hóa hoặc phiếu xuất khẩu hợp lệ của sản phẩm trong kiện bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất khẩu là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông tin hợp lý vv.

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Thanh Toán

Web Deliciae hiện đang có:

1. Cam kết bảo mật
  • Hệ thống thẻ thanh toán được cung cấp bởi các cổng thanh toán (“Đối Tác Thanh Toán”) đã được phép hoạt động hợp lý tại Việt Nam. Theo đó, các thẻ tiêu chuẩn bảo mật thanh toán tại web Deliciae đảm bảo bảo thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật chuyên ngành.
2. Quy định bảo mật
  • Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ngân hàng internet) đảm bảo thủ công các tiêu chuẩn bảo mật của các đối tác Cổng Toán Tử bao gồm:
    • Thông tin chính của khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Lớp cổng bảo mật).
    • Chứng minh tiêu chuẩn bảo mật thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
    • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo truy cập được tài khoản xác thực.
    • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
    • Nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
  • Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của web Delicaede.vn áp dụng cho khách hàng:
    • Công ty cung cấp tiện ích lưu trữ mã thông báo - chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Cung cấp Toán tử cho Công ty. Công ty không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Công việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Toán tử đối tác đã được cấp phép.
    • Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của khách hàng có khả năng sử dụng để xác định giao dịch không được lưu trên hệ thống web Delicaede.vn Đối tác Toán tử sẽ lưu trữ và bảo mật.
    • Đối với thẻ nội dung (ngân hàng internet), Công ty chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và ngân hàng tên. Công ty cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử web Deliciae.