Điều Khoản Giao Dịch Chung
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website Deliciae.
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của Deliciae sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
2. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Deliciae sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Thời điểm kiểm hàng.
Deliciae chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở gói hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra đúng số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được đúng với hình ảnh thực tế của sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Deliciae xác nhận.
Tuyệt đối không bóc, mở thử sản phẩm
3. Quy định trả hàng
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi …. xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 3 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của Deliciae ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Deliciae . Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0974336656
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Deliciae.
4. Quy định đổi hàng
- Khi bên khách hàng phát hiện ra sai sót của sản phẩm , khách hàng được phép yêu cầu bên A đổi lại sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 3 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao Deliciae sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
- Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành (Theo quy định từ 12 – 24 – 36 tháng) khi sản phẩm bị hư hỏng. Mà lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế. Hoặc phải đợi linh kiện thay để thế với thời gian quá lâu sẽ được Deliciae đổi ngay sản phẩm khác tương đương.
- Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi. Phải đợi linh kiện chuyển về. Hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Deliciae sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Deliciae để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Deliciae sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Đối với nhà phân phối không có chứng từ, Hóa đơn mua hàng
- Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định nếu có).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0974336656 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
5. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý
a. Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm bị giao nhầm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Địa điểm tiếp nhận tại bảo hành: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
b. Những trường hợp không được bảo hành
- Hàng giả mạo, không do Deliciae phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.
Chính Sách Thanh Toán
Hình thức thanh toán, Hình thức mua hàng và thanh toán tại hệ thống Deliciaede.vn được thực hiện như sau:
a. Hình thức thanh toán khi mua hàng tại văn phòng giao dịch Deliciae
Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
b. Hình thức thanh toán trước:
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng giao dịch của chúng tôi. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng
3. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng
Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
- TK Công ty: CÔNG TY TNHH DELICIAE
- Số TK: 7979557799
Ngân hàng MB Bank
CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.
d. Hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)
- Quý khách đến văn phòng giao dịch của Deliciae để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công ty, và có mộc và chữ ký của người xuất hàng.
*Lưu ý: Đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên và muốn xuất hóa đơn VAT thì bắt buộc phải chuyển khoản vào tài khoản công ty. Vui lòng gọi cho nhân viên bán hàng trước khi chuyển để được hướng dẫn thêm nếu cần. Và chỉ chuyển tiền với số tài khoản trên để giao dịch của quý khách được đảm bảo an toàn nhất.
- Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại Deliciae. Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. (Hiện tại chưa áp dụng) Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán.
Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo “CÓ” từ Ngân hàng qua tài khoản công ty. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0974336656 để được hỗ trợ tốt nhất!
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Chính sách bảo mật thông tin
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Web Deliciae không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng để công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Khi bạn liên hệ đăng ký nhận thông tin, chat với nhân viên, gửi bình luận và thực hiện nhập thông tin để mua hàng, thông tin cá nhân mà web Deliciae thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email…
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm…
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được web Deliciae sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Quý khách đăng ký nhận email thông báo.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, web Deliciae chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về deliciae.vn@gmail.com.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
Các đối tác có ký hợp động thực hiện một phần dịch vụ cho Deliciae. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Deliciae cung cấp..
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MS
Trụ sở chính: 285 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: deliciae.vn@gmail.com
Điện thoại: 0974336656
Website: Deliciaede.vn
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Web Deliciae không thu thập thông tin khách hàng qua trang web. Thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về email của chúng tôi: deliciae.vn@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về hotline 0974336656
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu web Deliciae chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Web Deliciae cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu
Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có quyền gọi đến hotline 0974336656 hoặc email deliciae.vn@gmail.com với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm nhận được khiếu nại để cùng người dùng thống nhất phương án giải quyết.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi mua hàng ban đầu là không chính xác.
Chính Sách Kiểm Hàng
Deliciae luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Deliciae, nhân viên Deliciae sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Deliciae sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Deliciae qua hotline: 0974336656 hoặc email: deliciae.vn@gmail.com để được hỗ trợ.
- Deliciae sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Deliciae rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Hàng
Deliciae luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và hotline.
Deliciae kết hợp với các đơn vị giao nhận hàng uy tín và đáng tin cậy hiện nay như: Grab, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post và đội ngũ giao hàng nội bộ, đảm bảo hàng hóa được giao hàng trực tiếp đến tay quý khách trên phạm vi toàn quốc:
-
Đơn hàng của Quý khách sẽ được liên hệ giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ làm việc tiếp theo, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
-
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc hotline để được hỗ trợ kiểm tra thông tin.
-
Sau khi đặt hàng thành công Quý Khách có thể kiểm tra tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Quý khách tiếp tục lựa chọn các hình thức thanh toán “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng”, ”Thanh toán qua tài khoản ngân hàng”…
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. Phí giao hàng tại cửa hàng
-
Deliciae áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
-
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
-
Phí ship sẽ dao động từ 22.000 đến 35.000 tùy khu vực.
2. Thời gian giao hàng
-
Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…
Deliciae sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Xin lưu ý: Deliciae bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Khách hàng khi nhận hàng chỉ được kiểm tra bể vỡ, không bóc tem, dùng thử.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra và quay video trước khi mở hàng và nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
3. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
-
Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
-
Giao tài sản cho người có quyền nhận.
-
Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
-
Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
-
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4. Quyền của bên vận chuyển
-
Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
-
Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
-
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
-
Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
5. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
-
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
-
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
-
Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
6. Quyền của bên thuê vận chuyển
-
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
-
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
7. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
-
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
-
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
-
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
8. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
-
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Deliciae
-
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
-
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
-
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
-
Mã vận đơn của đơn hàng
-
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Deliciae sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
-
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Thanh Toán
Web Deliciae hiện đang:
1. Cam kết bảo mật
- Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại web Deliciae đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.
2. Quy định bảo mật
- Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
• Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
• Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
• Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
• Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
• Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
- Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của web Deliciaede.vn áp dụng với Khách hàng:
• Công ty cung cấp tiện ích lưu giữ token - chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho Công ty. Công ty không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
• Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của web Deliciaede.vn Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
• Đối với thẻ nội địa (internet banking), Công ty chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng. Công ty cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử web Deliciae.